Tìm Logo và Sologan mới cho du lịch Việt Nam

Thứ 6, 9/4/2010 10:4 GMT+7
Lượt xem:8717
Tổng cục Du lịch Việt Nam đã bắt đầu phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng và khẩu hiệu (logo và slogan) mới cho ngành du lịch Việt Nam giai đoạn 2011-2015. Dự kiến, kinh phí cho cuộc thi này vào khoảng 300 triệu đồng và sẽ mời tài trợ thêm từ các doanh nghiệp du lịch. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 27/9 - Ngày Du lịch thế giới.


Việt Nam - Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn, biểu tượng của nghành du lịch giai đoạn 2005-2010.

Trong giai đoạn 2000- 2005, theo chương trình hành động quốc gia, Slogan “Việt Nam- điểm đến của thiên niên kỷ mới” - Vietnam- A destination for the new milliennium) với hình ảnh cô gái Việt đội nón lá, cười tươi đã để lại ấn tượng tốt trong lòng hàng triệu du khách du lịch trong nước, quốc tế. Tuy nhiên, khẩu hiệu và logo này không phải là kết quả của một công trình nghiên cứu và đề xuất thống nhất mà chỉ là một sự lắp ghép từ hai ý tưởng khác nhau. Năm 2003, Du lịch Việt Nam đã đưa ra khẩu hiệu "Hãy đến với Việt Nam" (Welcome to Vietnam) với biểu tượng là hình cô gái mặc áo dài trắng đội nón lá nhưng khẩu hiệu và biểu tượng trên vẫn chưa thực sự tạo được thông điệp rõ ràng cho Du lịch Việt Nam.

Bước sang giai đoạn 2006 – 2010, biểu tượng búp sen uốn lượn hình chữ S và slogan “Việt Nam- Vẻ đẹp tiềm ẩn” (Vietnam- The hidden charm) được lựa chọn là biểu tượng cho ngành du lịch. “Vẻ đẹp tiềm ẩn - The hidden charm” sẽ kết thúc vào cuối năm nay nên ngành du lịch phải gấp rút xây dựng logo và slogan mới để phù hợp với giai đoạn phát triển mới của ngành từ 2011-2015.

Trước nhu cầu bức thiết phải có logo và slogan mới, thời gian tới, Tổng Cục Du Lịch (TCDL) sẽ tổ chức một cuộc thi sáng tác logo và slogan Du lịch Việt Nam giai đoạn 2011- 2015 để thay thế cho “Việt Nam- vẻ đẹp tiềm ẩn”.

Ý tưởng cho biểu tượng sẽ được TCDL nêu rõ để các sáng tác ấn tượng, hiệu quả và đúng với định hướng phát triển của ngành trong giai đoạn 2011 - 2015. Biểu tượng và khẩu hiệu mới này sẽ được dùng để triển khai quảng bá, xúc tiến du lịch từ năm 2011.

YeuDuLich.vn
YeuDuLich.vn

Mã bảo vệ:
Nhập mã:
Người gửi:

Comment

Độc giả: cao Nguyên (28-08-2017)

 thằng này nó đi lạc qua cái đảo của nước nào đó rồi !! nam du hiền hoà mến khách,làm gì có những chuyện vô lý điên khùng như nó kể!!?? ghét nhất loại tào lao bịa chuyện phá hoại như thế này

 

 

Độc giả: Trang (10-07-2017)

  giá vào cửa là bao nhiêu đấy bạn xem mỗi nơi 1 giá 

Độc giả: quynh anh (05-07-2017)

 Tặng mẹ Thảo yêu dấu

Độc giả: Cương (28-05-2017)

 Lời khuyên chân thành : tôi dự định đến thác Tú sơn để tìm hiểu và đặt phòng đưa cả gia đình đến chơi. Ngay khi đến cổng, có một thằng thanh niên mặt mũi bậm trợn ra chặn xe tôi lại, tôi nói là vào lễ tân để đặt phòng, dứt khoát nó không chịu và bắt mua vé mới cho vào. Cảm nhận đầu tiên là khó chịu với thái độ xấc xược và sau đó là tận thu của khu resort. Chắc vé không đắt đâu, tuy nhiên tạo cảm giác khó chịu vì luôn luôn là tiền. Lãnh đạo khu resort này chắc cần thay đổi cách kiếm tiền, còn nếu cứ thế này chắc chắn sẽ chết yểu. Khách đã đến là quý rồi, vì bây giờ có rất nhiều resort xung quanh, đâu chỉ có một mình Tú Sơn. Tôi khuyên mọi người không nên đến đấy để mua bực mình vào người. Có thể phải tẩy chay vĩnh viễn thôi

Độc giả: Hồng Đăng (05-04-2017)

Một trong những địa điểm du lịch đáng để đến vào cuối tuần đó là khu du lịch ngọc sơn tại Thanh Thủy. Đây là một trong những <a href="http://ngocsonresort.vn">resort gần hà nội</a> có giá rẻ và chất lượng phục vụ tốt.

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ tour: Tour Quốc Tế
Hỗ trợ tour: Tour Nội Địa
Hỗ trợ Khách sạn: Yeudulich
Hỗ trợ Khách sạn 1: Khách sạn
Hỗ trợ chung: Yeudulich
Hotline: (043) 564 1287
Thời tiết - Tỷ giá
Ít mây
Độ ẩm 50%
Gió đông
Tốc độ gió:1m/s
Bộ đếm
Số người đang online: 137
Thành viên đang online: 0
Số lượt truy cập trong ngày: 8429
Tổng số lượt truy cập: 40054626